Tập huấn về quản lý, chăm sóc người nhiễm COVID-19 theo phân tầng quản lý


Cán bộ y tế huyện Mèo Vạc thực hành kỹ năng mặc trang phục bảo hộ chăm sóc người bệnh COVID-19

Cán bộ y tế huyện Mèo Vạc thực hành kỹ năng mặc trang phục bảo hộ chăm sóc người bệnh COVID-19

       Từ ngày 15-25.10, Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc đã mở lớp tập huấn về quản lý, điều trị và chăm sóc người nhiễm SARS-CoV-2, người bệnh COVID-19 theo phân tầng quản lý, điều trị cho các y, bác sỹ, điều dưỡng viên, cán bộ quân y đang công tác tại Trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn.

       Tham gia tập huấn, đội ngũ cán bộ y tế, quân y được chia thành 03 lớp học. Các học viên sẽ được phổ biến các nội dung: Phân tầng quản lý, điều trị người bệnh COVID-19 theo mô hình tháp 3 tầng (tầng 1 chuyên thu dung điều trị COVID-19 nhẹ hoặc không có triệu chứng, tầng 2 là các bệnh viện được chuyển đổi công năng chuyên tiếp nhận điều trị COVID-19 có triệu chứng và tầng 3 là các bệnh viện chuyên hồi sức chuyên sâu đối với các trường hợp COVID-19 nặng và nguy kịch); hướng dẫn về tổ chức, chuyên môn, chăm sóc, dinh dưỡng và hướng dẫn quản lý người nhiễm SARS-CoV-2 và người bệnh COVID-19 mức độ nhẹ tại nhà; lấy mẫu và làm test nhanh COVID-19...

      Thông qua tập huấn nhằm tiếp tục thiết lập hệ thống quản lý, điều trị COVID-19 trên nguyên tắc 4 tại chỗ (chỉ huy tại chỗ, điều trị tại chỗ, nhân lực tại chỗ, hậu cần tại chỗ). Đội ngũ cán bộ y tế thực hiện kỹ năng trong công tác theo dõi, điều trị cho bệnh nhân COVID-19, từ đó sẵn sàng tham gia khống chế dịch bệnh và đảm bảo sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị