Tập huấn cập nhật kiến thức phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em tại Bắc Quang, Vị Xuyên


        Ngày 31.7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế Bắc Quang tổ chức lớp tập huấn về phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em cho 28 học viên là cán bộ chuyên trách chương trình phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em tại 23 Trạm Y tế xã, thị trấn và cán bộ Khoa Sức khỏe sinh sản của Trung tâm Y tế huyện Bắc Quang.

        Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cập nhật những kiến thức mới về phòng chống suy dinh dưỡng như: Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú, tầm quan trọng của nuôi dưỡng trẻ nhỏ, nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ ăn bổ sung hợp lý, cách chế biến một bữa ăn bổ sung đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ, đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ, Vitamin A và tẩy giun; quy trình và kỹ thuật đánh giá suy dinh dưỡng trẻ e ở tuyến xã, phường... Qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ y tế đang thực hiện hoạt động cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại tuyến huyện, xã.

        Trước đó, ngày 29.7 các nội dung trên cũng đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phối hợp tổ chức tập huấn cho cán bộ chuyên trách dinh dưỡng tuyến huyện và xã tại Trung tâm Y tế huyện Vị Xuyên.

0


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị