Quang Bình tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Tân Trịnh


Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Tân Trịnh huyện Quang Bình

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Tân Trịnh huyện Quang Bình

Ngày 17.7 được sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup, Hội Chữ Thập đỏ huyện Quang Bình phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, người người cao tuổi, hộ nghèo...tại xã Tân Trịnh huyện Quang Bình. 

Tại buổi khám bệnh và cấp thuốc cho người dân xã Tân Trịnh, các y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Quang Bình đã khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người thuộc các gia đình chính sách, người nghèo, người cao tuổi, người già không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn... Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh, các y bác sỹ còn tư vấn, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh tật, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và dinh dưỡng hợp lý cho người dân.

Việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại cơ sở đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho người dân đặc biệt là các gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật..., qua đó góp phần nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa xã hội thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, chung tay vì sức khỏe cộng đồng và an sinh xã hội.

Nguyễn Hoài - TTYT Quang Bình


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị