Quận Ba Đình thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương” và khám chữa bệnh tại Vị Xuyên


Nhân dịp kỷ niệm 10 năm kết nghĩa giữa Quận Ba Đình thành phố Hà Nội và huyện Vị Xuyên, nhằm tiếp tục tăng cường mối quan hệ, đoàn kết, gắn bó giữa 2 địa phương trong thời gian tới, ngày 18.2, Quận Ba Đình, TP Hà Nội phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương” và khám chữa bệnh miễn phí tại xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên.

Lãnh đạo Quận Ba Đình thành phố Hà Nội trao quà cho các em học sinh

Lãnh đạo Quận Ba Đình thành phố Hà Nội trao quà cho các em học sinh

Dự chương trình có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND Quận Ba Đình – Hà Nội. Về phía huyện Vị Xuyên có các đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND; Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số ban, ngành của Quận Ba Đình và huyện Vị Xuyên.

Tại đây, Đoàn công tác đã tặng quà và trao học bổng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Quảng Ngần và xã Việt Lâm; tặng 250 bộ bàn ghế cho các điểm trường của huyện; hỗ trợ xây dựng nhà "Tình nghĩa đồng đội" cho một hội viện Hội Cựu chiến binh huyện; tặng 15 xe đạp, 50 ba lô, 100 khăn mặt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Vị Xuyên; 10 xe đạp cho hội viên Hội Chữ thập đỏ và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện. Bên cạnh đó, lãnh đạo Quận Ba Đình và huyện Vị Xuyên đã thực hiện nghi thức khởi công cầu dân sinh, nối liền tuyến đường từ trung tâm xã Quảng Ngần đi 4 thôn vùng cao của xã.

Hội Chữ thập đỏ Quận Ba Đình trao biển tượng trưng 16 xe đạp

Trước đó, Đoàn thanh niên Quận Ba Đình đã tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện "Tháng ba biên giới", cùng 22 y, bác sĩ đến từ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Phổi Trung ương, đội ngũ cán bộ Trạm y tế xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 300 người thuộc diện gia đình chính sách, học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Ngần. Tổng số tiền Chương trình “Xuân ấm yêu thương” và khám chữa bệnh miễn phí là gần 700 triệu đồng. Nguồn kinh phí được huy động từ các tổ chức, cá nhân và học sinh trên địa bàn Quận Ba Đình – Hà Nội.

Đây là hoạt động nhân văn, ý nghĩa của Quận Ba Đình, TP Hà Nội, nhằm chia sẻ khó khăn với xã Quảng Ngần và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Đặng Huyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị