Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động an toàn thực phẩm năm 2021


Các lực lượng tham gia Lễ phát động

Các lực lượng tham gia Lễ phát động

       Sáng ngày 24.4, huyện Vị Xuyên phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm” năm 2021. Dự buổi Lễ có lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên; các ban ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các đơn vị Y tế, các trường học và chủ một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống đóng trên địa bàn huyện. 

        Với chủ đề “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới”. Tháng hành động vì ATTP năm 2021 được diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2021 sẽ tập trung vào việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý trong việc tăng cường thanh, kiểm tra, giám sát; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong công tác đảm bảo ATTP.  Phát biểu tại buổi lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đề nghị các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng trên địa bàn huyện Vị Xuyên cùng chung tay hưởng ứng và tổ chức chỉ đạo triển khai tốt Lễ phát động trên phạm vi 24/24 xã, thị trấn; các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn toàn huyện phải tuân thủ nguyên tắc, chấp hành và thực hiện các điều kiện VSATTP theo quy định của pháp luật; các đơn vị chức năng cần thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, kiên quyết không để tình trạng buông lỏng quản lý, vi phạm pháp luật về ATTP phẩm. Tăng cường công tác truyền thông hướng dẫn người dân tự nâng cao ý thức, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, không nhập thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Kêu gọi người dân nếu phát hiện các dấu hiệu vi phạm cần mạnh dạn đấu tranh, thông báo với các cơ quan chức năng để kịp thời xử lý.

      Kết thúc buổi Lễ phát động, đoàn xe cổ động đã diễu hành qua các trục đường chính Trung tâm thị trấn Vị Xuyên và thị trấn Việt Lâm để tuyên truyền an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm cho cộng đồng.

Đặng Huyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị