Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê


Đồng chí Chúng Thị Chiên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, PCT HĐND tỉnh 
trao quà cho Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê

Đồng chí Chúng Thị Chiên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, PCT HĐND tỉnh trao quà cho Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê

       Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương. Để động viên, khuyến khích và chia sẻ những khó khăn của đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19; sáng ngày 20.01 Đoàn công tác của tỉnh Hà Giang do đồng chí Chúng Thị Chiên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho tập thể Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê.

       Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Duy Hoa, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện báo cáo nhanh về tình hình hoạt động chung cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đơn vị trong năm 2021, đưa ra một số vướng mắc, khó khăn, cũng như những giải pháp thực hiện năm 2022 của đơn vị. Qua báo cáo của Trung tâm, đồng chí Chúng Thị Chiên thay mặt cho đoàn công tác đã chia sẻ, động viên, thăm hỏi tới các lực lượng y bác sỹ đã không ngại khó, không ngại khổ, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện. Đồng chí có ý kiến chỉ đạo về những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Đơn vị tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế, UBND huyện; đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường quản lý, kiểm tra giám sát, sàng lọc, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

       Đại diện Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Nguyễn Duy Hoa thay mặt cho Ban lãnh đạo đơn vị tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trưởng đoàn và hứa sẽ đồng hành cùng Ban Giám đốc và cán bộ viên chức của Trung tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị