Lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật


Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế thăm và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế thăm và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

       Ngày 9.2, đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện các phòng ban Sở Y tế đã đến thăm và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nhân dịp đầu xuân năm Tân Sửu 2021.

       Tại buổi thăm và chúc Tết, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã báo cáo tình hình dịch bệnh chung và những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục hàng ngày cập nhật nắm bắt diễn biến của dịch bệnh để tham mưu và triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh kịp thời, phù hợp.

       Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lương Viết Thuần ghi nhận những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là trong công tác tham mưu, triển khai trong phòng chống dịch Covid-19 đồng thời gửi lời động viên, chia sẻ tới những cán bộ đang thường trực tại Chốt kiểm dịch y tế tạm thời Cầu Trì (Bắc Quang) và Đội đáp ứng nhanh tại huyện Xín Mần đã khắc phục mọi khó khăn, lên đường thực hiện làm nhiệm vụ. Đồng chí cũng yêu cầu đơn vị cần thực hiện nghiêm việc bố trí nhân lực và đảm bảo trực 24/24 trong dịp Tết, cần thực hiện tốt các công văn, hướng dẫn của Bộ Y tế và phối hợp cùng các đơn vị trong phòng chống dịch Covid-19 và sẵn sàng mọi tình huống có thể xảy ra,...để ứng phó và phồng chống dịch bệnh nói chung, phòng chống dịch bệnh Covid-19 nói riêng và đảm bảo các nhiệm vụ khác của Trung tâm./.

Thùy Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị