Kịp thời ngăn chặn 16 đối tượng có ý định xuất cảnh trái phép


Các trường hợp có ý định vượt biên trái phép khi bị phát hiện và bắt giữ

Các trường hợp có ý định vượt biên trái phép khi bị phát hiện và bắt giữ

       Rạng sáng ngày 4.8, Công an huyện Mèo Vạc phối hợp các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Đồng Văn và xã Pải Lủng đã phát hiện, ngăn chặn 16 công dân có ý định xuất cảnh trái phép từ Việt Nam sang Trung Quốc.

       Trước đó, đêm ngày 3/8, tại khu vực thôn Ngài Lầu, xã Pải Lủng lực lượng chức năng đã tiến hành mật phục phát hiện 16 công dân đang tìm đường xuống khu vực sông Nho Quế địa phận giáp ranh với xã Thượng Phùng mục đích chuẩn bị xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc. Các công dân trên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh: An Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thành phố Hải Phòng, Yên Bái, Bắc Giang, Bắc Kạn, Quảng Ninh, Hải Dương. Bước đầu các công dân khai nhận được đối tượng Hầu Nhìa Súng, sinh năm 1987 trú tại thôn Sà Lủng, xã Tả Lủng huyện Đồng Văn trực tiếp dẫn đường để đến khu vực biên giới huyện Mèo Vạc. Để trốn tránh lực lượng chức năng, đối tượng Súng đi trước để thăm dò, sau đó thông báo cho các công dân đi sau. Nhưng khi chưa kịp thực hiện mục đích ý đồ thì đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

       Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của 16 công dân và đối tượng Súng để hoàn thiện các thủ tục, xử lý theo quy định của pháp luật. Qua đo thân nhiệt để phòng, chống dịch COVID-19 các trường hợp có ý định vượt biên đều có sức khỏe ổn định không biểu hiện ho, sốt, khó thở.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị