Khí thế làm việc trong ngày đầu năm


Người dân đến Ngân hàng NN&PTNT huyện giao dịch trong những ngày đầu năm mới 2021

Người dân đến Ngân hàng NN&PTNT huyện giao dịch trong những ngày đầu năm mới 2021

        Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng 17.2 các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mèo Vạc bắt đầu trở lại hoạt động bình thường. Không khí làm việc ngày đầu năm mới đầy khẩn trương, nghiêm túc.

        Thực hiện nghiêm theo chỉ đạo của Chính phủ trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp. Thời điểm trước Tết các cơ quan, đơn vị đã tập trung tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức ở lại huyện ăn Tết. Do vậy nhiều hộ thay vì trở về quê hương sum họp cùng gia đình, người thân đã đăng ký trực Tết tại huyện. Theo ghi nhận của phóng viên, không khí ngày đầu tiên làm việc tại huyện Mèo Vạc cởi mở, vui tươi nhưng cũng rất trật tự, ổn định, nghiêm túc. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều chủ động vào vị trí làm việc đầy đủ, sẵn sàng cho công việc với tâm thế phấn khởi cố gắng phấn đấu thực hiện tốt vai trò, chức trách được giao. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Y tế về thông điệp 5K, đặc biệt là đeo khẩu trang, không tụ tập đông người và thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch tại công sở, cơ quan đảm bảo an toàn khi làm việc. Các đơn vị chức năng đã tăng cường việc thanh tra, kiểm tra và yêu cầu xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đối với các đơn vị trường học, do chưa có chỉ đạo từ UBND tỉnh nên các em tiếp tục được nghỉ theo quy định.

        Với tâm thế sẵn sàng trong ngày đầu tiên của năm mới, các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện đang hăng hái thi đua lao động, quyết tâm giành thắng lợi mới.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị