UBND huyện Hoàng Su Phì khen thưởng cho tập thể và cá nhân của Trung tâm Y tế trong phòng chống dịch bệnh Covid-19



Đ/c Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho TTYT và các cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đ/c Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho TTYT và các cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

         Chiều ngày 17.4, tại hội trường Trung tâm Y tế, đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã thay mặt cho lãnh đạo huyện biểu dương và khen thưởng kịp thời đối với tập thể TTYT và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

         Một trong hai cá nhân được khen thưởng là đồng Lùi Quang Chung, Phó Trưởng khoa Kiểm soát dịch bệnh kiêm Tổ trưởng tổ thông tin báo cáo. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn đảm bảo thông tin và báo cáo kịp thời cho Ban Giám đốc TTYT cũng như tham mưu cho lãnh đạo huyện những trường hợp đi từ vùng có dịch về qua đó để phân loại và có biện pháp cách ly kịp thời và hiệu quả.  Đối với đồng chí Vương Minh Phương, viên chức khoa xét nghiệm đã không ngại mưa nắng bất chấp nguy hiểm đến tận các thôn, bản có người cách ly lấy các mẫu xét nghiệm và gửi đi kịp thời.

        Tại buổi khen thưởng đồng chí Hoàng Đức Tân đã biểu dương tập thể cán bộ TTYT huyện và đặc biệt cá nhân hai đồng chí đồng thời nhấn mạnh dịch bệnh Covid -19 còn diễn biến phức tạp, cán bộ TTYT cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh phát huy kết quả đã đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Trung Thạnh