TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN XÍN MẦN TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC CHÁU



Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu 2022. Khắp mọi nơi các đơn vị, cơ quan, đoàn thể, trường học... cũng náo nức tổ chức đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa cho các con em viên chức đang công tác tại Trung tâm. Nhằm động viên các cháu nhỏ, tối ngày 7.9 (12.8 âm lịch), Trung tâm y tế Xín Mần tổ chức Tết Trung thu cho các cháu. Đến dự có các đồng chí Vương Thanh Nguyên, Giám đốc Trung tâm Y tế; Ban Chi ủy; Công đoàn; đoàn Thanh niên và cán bộ viên

Đ/c Vương Thanh Nguyên, Giám đốc Trung tâm Y tế tặng quà cho các cháu chăm ngoan học giỏi

Đ/c Vương Thanh Nguyên, Giám đốc Trung tâm Y tế tặng quà cho các cháu chăm ngoan học giỏi

Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, hàng năm việc tổ chức Tết trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết công đoàn của Trung tâm Y tế Xín Mần.  Đêm hội trăng rằm, các cháu đã được Đ/c Vương Thanh Nguyên Giám đốc Trung tâm y tế trao những phần thưởng cho học sinh giỏi, suất sắc, học sinh tiên tiến cho các cháu thiếu nhi trong dịp Tết trung thu.

 Để tiếp sức cho thế hệ tương lai, động viên khuyến khích các cháu tự tin, yêu thương cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này./.

Trần Hạnh