Trao học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xín Cái Mèo Vạc



Đại diện lãnh đạo bệnh viện đa khoa Đức Minh, huyện Mèo Vạc trao học bổng cho tân sinh viên Già Thị Mỷ

Đại diện lãnh đạo bệnh viện đa khoa Đức Minh, huyện Mèo Vạc trao học bổng cho tân sinh viên Già Thị Mỷ

      Ngày 15.10, tại thôn Tìa Chớ xã Xín Cái huyện Mèo Vạc, Bệnh viện đa khoa Đức Minh (Hà Giang) đã đến thăm hỏi, động viên, trao học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn xuất sắc trúng tuyển vào học các trường Y Dược. Tham dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc, bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc.

      Theo đó, bệnh viện đa khoa Đức Minh đã trao tặng một suất học bổng hỗ trợ kinh phí học tập toàn khóa, thời hạn 6 năm trị giá gần 90 triệu đồng cho em Già Thị Mỷ, sinh năm 2003 trú tại thôn Tìa Chớ, xã Xín Cái. Được biết Mỷ là học sinh Trường PTDTNT tỉnh, trong đợt tốt nghiệp THPT năm 2021 em đã đạt tổng 26,2 điểm và trúng tuyển vào học ngành y khoa thuộc Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Động viên và trao học bổng cho tân sinh viên Già Thị Mỷ, lãnh đạo bệnh viện đa khoa Đức Minh biểu dương những thành tích mà em Mỷ đã đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua. Em đã có nhiều nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để học tập tốt và có được kết quả thi đáng mong đợi. Mong muốn em cần cố gắng phát huy năng lực ở giảng đường đại học để có kết quả học tập thật tốt thực hiện ước mơ của mình.

      Thông qua suất học bổng nhằm tạo điều kiện giúp tân sinh viên là con em đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, biên giới bước vào năm học mới với tâm thế thoải mái và tự tin hơn.

Minh Đức