TẶNG QUÀ TRẺ NHIỄM HIV/AIDS NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU



Tính đến ngày 30.8.2017, lũy tích số người nhiễm HIV/AIDS trên toàn tỉnh là 1600 người, trong đó có 24 trẻ em. Tuy nhiên hầu hết kinh tế của gia đình các bệnh nhân đều rất khó khăn nên việc đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng cũng như chế độ chăm sóc sức khoẻ cho các cháu nhiễm HIV không được đầy đủ.

BS Phạm Thị Kim Dung, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh trao quà tại huyện Vị Xuyên

BS Phạm Thị Kim Dung, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh trao quà tại huyện Vị Xuyên

Nhân dịp Tết Trung thu, nhằm hỗ trợ và động viên gia đình và trẻ nhiễm HIV/AIDS vượt qua khó khăn, chống lại bệnh tật, chiều ngày 3.10, Đoàn công tác Ban quản lý Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh do đồng chí Phạm Thị Kim Dung, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh làm đưởng đoàn đã thăm và tặng quà cho 2 cháu thuộc huyện Vị Xuyên. Mỗi xuất quà trị giá 300.000đ, 22 cháu còn lại sẽ giao cho Trung tâm Y tế các huyện nhận và trao cho các cháu, số tiền này được trích từ Quỹ Hỗ người nhiễm HIV/AIDS của tỉnh.

          Đây là hoạt động ý nghĩa, động viên để các cháu được phát triển toàn diện, đồng thời thể hiện quan tâm của Chính quyền, đoàn thể và xã hội đối với những hoạt động chăm lo đến trẻ nhiễm HIV/AIDS.

 

Văn Hào  Trung tâm TT/GDSK