Tăng cường cán bộ y tế tuyến tỉnh hỗ trợ chống dịch tại huyện Yên Minh



Xe đưa đoàn cán bộ y tế tăng cường hỗ trợ chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Yên Minh

Xe đưa đoàn cán bộ y tế tăng cường hỗ trợ chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Yên Minh

       Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại một số xã thuộc huyện Yên Minh trong những ngày gần đây, ngày 13.11,Sở Y tế đã điều động Đoàn cán bộ y tế các đơn vị tuyến tỉnh tăng cường hỗ trợ chống dịch bệnh COVID-19 cho huyện.

       Đoàn công tác gồm 65 cán bộ y tế là viên chức các đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế gồm 10 người của bệnh viện Mắt; 15 người của Bệnh viện Y dược cổ truyền, 15 người của bệnh viện Phục hồi chức năng, 15 người của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và 10 người của Trung tâm Kiểm nghiệm tăng cường hỗ trợ hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Yên Minh. Đây là những cán bộ đã được tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng chống COVID-19, có kinh nghiệm, ý thức trách nhiệm với công việc, đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ chống dịch COVID-19. Theo quyết định, Đoàn cán bộ y tế sẽ hỗ trợ hoạt động truy vết, lấy mẫu xét nghiệm và tham gia các hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn theo sự phân công của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Yên Minh.

       Chia tay Đoàn lên đường làm nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo các đơn vị đã động viên, dặn dò các thành viên trong Đoàn phải giữ gìn sức khỏe, bình tĩnh, thận trọng trong công tác chuyên môn, đảm bảo an toàn cho bản thân và đồng nghiệp và thực hiện tốt việc hỗ trợ phòng chống cho huyện.

Hồng Mai