HỘI THẢO ARKRAY - GIẢI PHÁP PHÂN TÍCH HBA1C VÀ NƯỚC TIỂU CHO PHÒNG XÉT NGHỆM



Chiều ngày 6/4, Công ty Cổ phần Y tế Quang Minh (Hà Nội) phối hợp với Sở Y tế Hà Giang tổ chức Hội thảo giới thiệu về máy phân tích HbA1c ADAMS và máy phân tích nước tiểu tự động cho phòng xét nghiệm. Dự buổi Hội thảo có đồng chí Hoàng Thị Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế; đại diện Công ty Cổ phần y tế Quang Minh và các bệnh viện trong toàn tỉnh

Đồng chí Hoàng Thị Chung cùng đại diện Công ty cổ phần y tế Quang Minh tặng máy xét nghiệm cho một số Bệnh viện

Đồng chí Hoàng Thị Chung cùng đại diện Công ty cổ phần y tế Quang Minh tặng máy xét nghiệm cho một số Bệnh viện

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe đại diện Công ty Cổ phần Y tế Quang Minh giớithiệu tổng quan về dòng máy phân tích HbA1c ADAMS và máy phân tích nước tiểu tự động do công ty Arkray Nhật Bản sản xuất. Với ưu điểm của máy phân tích HbA1c ADAMS là tốc độ phân tích mẫu nhanh, cho kết quả chính xác, giảm bớt khối lượng công việc và bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ phơi nhiễm. Đối với dòng máy phân tích nước tiểu có ưu điểm sử dụng lượng mẫu nhỏ, tránh nhiễm chéo giữa các ô que thử và có thể xét nghiệm liên tục đến 400 mẫu. Đây là những dòng máy hiện đại đã được 80 quốc gia tin dùng đưa vào sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám, phòng xét nghiệm.

          Kết thúc buổi hội thảo, Công ty Cổ phần Y tế Quang Minh đã tặng cho 5 bệnh viện gồm BVĐK Mèo Vạc, Đồng Văn, Bắc Mê, Xín Mần, Nà Trì; mỗi đơn vị 01 máy phân tích HbA1c và 01 máy phân tích nước tiểu Aution Eleven PU.         

 

Thùy Dung - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật