CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN NHÂN KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ



Đ/c Lương Viết Thuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế và đ/c Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao giải cho các đội tham gia Hội thi

Đ/c Lương Viết Thuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế và đ/c Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao giải cho các đội tham gia Hội thi

         Ngày 6.3, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019). Dự có đ/c Lương Viết Thuần - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế và đại diện Lãnh đạo các công đoàn trực thuộc.

         Hội thi có sự tham gia của 13 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế. Trong thời gian 95 phút, bằng sự khéo léo các đội thi đã hoàn thiện mâm cơm gia đình dành cho 06 người ăn với các món ăn đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, khẩu vị ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong một gia đình mặc dù kinh phí chỉ từ 800 - 900 nghìn đồng. Sau đó các đội cử đại diện để thuyết trình về mâm cơm của mình.

         Hội thi là sân chơi lành mạnh, thiết thực cho đoàn viên công đoàn, người lao động được tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam; tăng sự gắn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến cải thiện bữa ăn ở gia đình cũng như tại cơ quan, đơn vị; từ đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các công đoàn cơ sở trong ngành; phấn đấu, thi đua cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ.

         Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho đội công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh; Giải nhì cho đội của Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Lao và bệnh phổi; 03 giải ba và 07 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Hồng Mai