CÂU LẠC BỘ THẦY THUỐC TRẺ HUYỆN HOÀNG SU PHÌ TỔ CHỨC KHÁM CHỮA BỆNH, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI XÃ THÈN CHU PHÌN VÀ NẬM KHÒA



Trong 2 ngày 24-25.1, CLB thầy thuốc trẻ huyện Hoàng Su Phì tổ chức khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân và tặng quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó tại xã Thèn Chu Phì và Nậm Khòa huyện Hoàng Su Phì.

Hội thầy thuốc trẻ huyện cấp phát thuốc cho nhân dân xã Nậm Khòa.

Hội thầy thuốc trẻ huyện cấp phát thuốc cho nhân dân xã Nậm Khòa.

Trong đợt khám tình nguyện này, Đoàn tổ chức tư vấn, khám lâm sàng, siêu âm tổng quát, làm các xét nghiệm cơ bản cho 298 người dân. Sau khi khám các thầy thuốc đã tư vấn các bệnh liên quan đến tim mạch, mỡ máu, huyết áp, xương khớp… và kê đơn cấp phát thuốc miễn phí cho đợt điều trị từ 5 đến 7 ngày. Đồng thời, tặng 10 phần quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của 2 xã. Tổng số tiền cho đợt khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà trị giá trên 11 triệu đồng.

BS của Hội Thầy thuốc trẻ huyện siêu âm cho người dân tại xã Nậm Khòa.

Đây cũng là hoạt động đầy ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đội ngũ thầy thuốc trẻ của huyện. Qua hoạt động này, nhằm giúp người dân được khám và phát hiện bệnh sớm, đồng thời nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình.

        

Chí Linh - BVĐKKV  Hoàng Su Phì