Huyện Bắc Mê khen thưởng công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19


Đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19

Đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19

       Sáng 20.01, Ủy ban nhân dân huyện Bắc Mê đã tổ chức Chương trình khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19. Dự Chương trình có đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Ban chỉ đạo Phòng chống Covid-19 huyện, lãnh đạo các đơn vị y tế và toàn thể viên chức tham gia công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19.

       Trong buổi khen thưởng, đồng chí Ma Văn Tỏe đã thay mặt chính quyền và nhân dân huyện Bắc Mê gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp, hy sinh của tất cả nhân viên y tế đã tham gia vào công tác tiêm chủng và phòng chống dịch trên địa bàn huyện. Theo đó, Bắc Mê là một trong những huyện hoàn thành việc phủ vắc xin phòng Covid-19 cho người dân sớm nhất trên địa bàn tỉnh.

       Làn sóng dịch Covid-19 đang bùng phát tại nhiều địa phương và có diễn biến rất phức tạp thì tiêm vắc xin là công cụ bảo vệ và phòng bệnh cho người dân là tốt nhất. Huyện Bắc Mê nhận định “tiêm vắc xin rất quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nên cần được ưu tiên tối đa”. Qua các chiến dịch tiêm, tổng cộng gần được 70.000 mũi tiêm thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau, đang sinh sống và làm việc tại huyện Bắc Mê. Tỷ lệ bao phủ vắc xin trên địa bàn huyện đã đạt được kết quả đáng kích lệ: nhóm đối tượng từ 18 tuổi trở lên: mũi 1 đạt 97,5%, mũi 2 đạt: 92%, mũi bổ sung, mũi nhắc lại đạt 21,4%; nhóm đối tượng từ 12 – 17 tuổi: mũi 1 đạt 100%, mũi 2 đạt 91,8%.

       Thời gian tới, huyện Bắc Mê sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền và rà soát lập danh sách các đối tượng đủ điều kiện tiêm chủng để chuẩn bị tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều bổ sung, liều nhắc lại trên diện rộng.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị