Hội thi Tuyên truyền viên Dân số cấp tỉnh


Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Giải nhất cho Đội thi đến từ huyện Mèo Vạc

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Giải nhất cho Đội thi đến từ huyện Mèo Vạc

          Ngày 25.10, Ban Chỉ đạo công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên dân số cấp tỉnh năm 2019. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Hội thi; các ngành, thành viên Ban Chỉ đạo cùng đông đảo cổ động viên là những tuyên truyền viên dân số đến từ các đội thi.

          Tham gia Hội thi có 11 đội là những cộng tác viên, tuyên truyền viên đến từ 11 huyện, thành phố. Mỗi đội gồm có 5 thành viên, lần lượt trải qua 3 phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi tiểu phẩm và phần thi kiến thức. Bằng hình thức sân khấu hóa, qua mỗi phần thi mỗi đội đã tự giới thiệu về những thành tựu trong công tác DS-KHHGĐ, công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, những cách làm hay, những mô hình hoạt động hiệu quả trong hoạt động tuyên truyền vận động dân số tại địa phương được chia sẻ với thông điệp: các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ hãy chấp hành tốt chính sách dân số, không kết hôn cận huyết thống, thực hiện các biện pháp tránh thai, giảm thiểu tình trạng lựa chọn giới tính khi sinh và mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một hoặc hai con để xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững. Qua Hội thi cũng thể hiện sự hiểu biết của các đội thi về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình.

          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho Đội thi đến từ huyện Mèo Vạc, 2 Giải nhì gồm các Đội đến từ huyện Đồng Văn, Quang Bình. Ngoài ra Nan Tổ chức còn trao 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và các giải phụ như Đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất, tiểu phẩm thi ấn tượng nhất, diễn viên có trang phục đẹp nhất, diễn viên diễn xuất hay nhất cho các đội thi.

Thùy Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị