HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC Y TẾ


Chiều ngày 22.2, Sở Y tế tổ chức hội nghị giao ban công tác y tế. Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Y tế; Công đoàn Ngành Y tế, Đoàn Thanh niên Sở Y tế; lãnh đạo Chi cục An toàn - Vệ sinh thực phẩm; Dân số - KHHGĐ; lãnh đạo các Trung tâm: Kiểm soát bệnh tật, Kiểm Nghiệm, Pháp y; lãnh đạo và đại diện một số phòng chuyên môn các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh và huyện; lãnh đạo và đại diện p

Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã triển khai các chương trình kế hoạch năm 2023 của Ngành Y tế. Mục tiêu đảm bảo mọi người dân đều có khả năng được tiếp cận với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe thuận lợi và có chất lượng; giám sát và kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và các bệnh không lây nhiễm phổ biến khác; thực hiện tốt các chính sách, chế độ về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân; tiếp tục huy động mọi nguồn lực và sự tham gia của các tổ chức, đoàn thể, nhân dân trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Ngành Y tế đã đề ra giải pháp để thực hiện tốt mục tiêu chương trình kế hoạch năm 2023.

Tại Hội nghị đã triển khai công tác điều dưỡng năm 2023; kế hoạch cải cách hành chính, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin; Nghị đinh 111/2022/NĐ-CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính; Thông tư 20/2022/TT-BYT, ngày 31/12/2022 của Bộ Y tế ban hành danh mục và tỷ lệ, điều kiện thanh toán đối với thuốc hóa được, sinh phẩm, thuốc phòng xạ và chất đánh dấu thuốc phạm vi được hưởng của người tham gia BHYT.

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn văn Giao, Quyền Giám đốc  có ý kiến chỉ đạo: Các đơn vị Y tế cần kiểm tra, rà soát xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2023; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Tiếp tục hội chẩn từ xa từ bệnh viện đa khoa tuyến huyện với các phòng khám, trạm y tế, từ BVĐK huyện với bệnh viện đa khoa tỉnh và các bệnh viện tuyến Trung ương; thực hiện nghiêm túc quy trình đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế, vật tư, sinh phẩm, thuốc. Tăng cường công tác tiêm chủng; quản lý người bệnh không lây nhiễm; phòng chống suy dinh dưỡng; chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em; phòng chống ngộ độc thực phẩm... Tiếp tục nâng cao chất lượng y tế cơ sở, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân./.

                                                                                Liên Hương  


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị