HỌC VIỆN QUÂN Y KHÁM BỆNH, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN XÃ BÁT ĐẠI SƠN VÀ CÁN TỶ HUYỆN QUẢN BẠ


Trong 2 ngày 16, 17.5, Học viện Quân y phối hợp UBND huyện Quản Bạ tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người dân, gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng và các đối tượng thương binh, bệnh binh tại xã Bát Đại Sơn và xã Cán Tỷ huyện Quản Bạ

Đoàn bác sỹ học viện Quân Y khám bệnh cho bà con xã Bát Đại Sơn

Đoàn bác sỹ học viện Quân Y khám bệnh cho bà con xã Bát Đại Sơn

Đoàn gồm 62 cán bộ, y, bác sĩ của Học viện, trong 2 ngày đã khám cho hơn 1.650 lượt người dân trên địa bàn các chuyên khoa như Nội - Tim mạch, Mắt, Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Sản khoa,.... Qua khám sàng lọc, các y, bác sĩ đã phát hiện một số trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như: Tim mạch, cao huyết áp, viêm phổi...và cấp thuốc miễn phí cho người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn cho người dân chủ động phòng, chống các bệnh dễ mắc phải như: hô hấp, tim mạch, bệnh xương khớp…, và tuyên truyền về công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống bệnh dịch, chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.   

          Nhân dịp này, Học viên Quân y đã trao tặng 40 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng, tặng 01 bộ bình nước Thái Dương Năng cho Trường Mầm non xã Bát Đại Sơn; đồng thời trao tặng cho Ông Vàng Mí Páo là bệnh binh 2/4 tại thôn Lò Suối Tủng xã Tả Ván một ngôi nhà đại đoàn kết trị giá 70 triệu đồng.

          Chương trình khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trong thời gian này đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cán bộ chiến sỹ Học viện quân Y với người dân địa bàn khó khăn vùng cực Bắc Tổ quốc.             

               

            

Viên Huế-TTYT Quản Bạ


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị