Hiệp hội hợp tác vì trẻ em Việt Nam tổ chức hoạt động trao đổi, chia sẻ kiến thức chuyên sản, nhi tại bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên


Hướng dẫn nghe tim thai trên bà mẹ

Hướng dẫn nghe tim thai trên bà mẹ

          Trong thời gian từ ngày 25.12.2019 – 10.01.2020, đại diện Hiệp hội hợp tác vì trẻ em Việt Nam (Enfance Partenariat Viet Nam) tổ chức hoạt động trao đổi kiến thức chuyên ngành sản, nhi tại Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên.

          Hai đại diện Hiệp hội hợp tác vì trẻ em Việt Nam là Mary và Clary đến từ Trường Đại học Y (Faculté de Médecine et de Maieutque de Lille, Pháp) đã cùng trao đổi, chia sẻ kiến thức như : Phương pháp “ da kề da” ngay sau sinh, Massage cho trẻ sơ sinh, hướng dẫn các thai phụ cách tập với bóng để giảm đau trong quá trình chuyển dạ…đồng thời thảo luận các tình huống lâm sàng về chuyên sản khoa và nhi khoa với các y, bác sỹ, nữ hộ sinh Bệnh viện đa khoa huyện vị xuyên. Từ đó, góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn của cả 2 bên, nâng cao hiệu quả khám, điều trị cho người dân. Dịp này, Hiệp hội hợp tác vì trẻ em Việt Nam đã trao tặng Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên 01 máy theo dõi tim thai và 01 đèn chiếu điều trị vàng da với tổng giá trị gần 90 triệu đồng.

Mai Trang


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị