Đoàn cán bộ Lãnh sự Đại sứ quán các nước Anh, Úc và Canada thăm và làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh


Bs Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với đoàn

Bs Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với đoàn

        Chiều ngày 5.11, đoàn cán bộ Lãnh sự Đại sứ quán Anh, Đại sứ quán Úc, Đại sứ quán Canada đã có buổi thăm và làm việc với Bệnh viện đa khoa tỉnh. Dự buổi làm việc với đoàn có Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng  của bệnh viện.

        Tại buổi làm việc với đoàn, Bs Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh đã báo cáo về tình hình hoạt động của bệnh viện trong đó nêu bật về quy mô hiện tại của bệnh viện, tình hình khám chữa bệnh cũng như hệ thống trang thiết bị và những kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt trong tiếp nhận và điều trị người bệnh, từ 2014 – 2019 bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị kịp thời hơn 300 trường hợp công dân người nước ngoài đến khám và điều trị do tai nạn giao thông, tại nạn sinh hoạt và các bệnh lý nội khoa khác. ng hợp đều được tiếp nhận và điều trị kịp thời. Tuy nhiên trong quá trình khám chữa bệnh cho công dân người nước ngoài tại bệnh viện còn gặp khó khăn như: Thẻ bảo hiểm y tế của người nước ngoài mới chỉ thanh toán được tại các bệnh viện Quốc tế mà chưa thanh toán được tại BVĐK tỉnh Hà Giang, do đó ảnh hưởng tới việc thanh toán chi phí khám chữa bệnh. Ngoài ra, vấn đề giao tiếp đối với công dân người nước ngoài của các y bác sĩ tại bệnh viện vẫn còn hạn chế nhất định.

       Sau khi có buổi làm việc với Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa phòng cùng đoàn cán bộ Lãnh sự Đại sứ quan Anh, Úc và Canada đi thăm khoa Khám bệnh và khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện.  

Liên Hương


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị