ĐOÀN BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI LÀM VIỆC VỚI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH


Ngày 26.7, Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BVĐK tỉnh về khảo sát, hỗ trợ chuyên môn chuyên ngành tim mạch. Dự buổi làm việc có Bs CKII. Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh và Trưởng, phó một số khoa phòng có liên quan của bệnh viện

Bs Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Bs Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Trước buổi làm việc đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại các khoa, phòng và nắm bắt tình hình chuyên môn của bệnh viện về chuyên ngành Tim mạch thông qua hoạt động khảo sát thực tế, từ đó có cơ sở hỗ trợ đào tạo và chuyển giao kỹ thuật từ Bệnh viện Tim Hà Nội. Theo đánh giá, về cơ bản cơ sở vật chất cũng như năng lực đã đáp ứng được công tác khám chữa bệnh tuy nhiên để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dân, bệnh viện cần tiếp tục đào tạo thêm bác sĩ chuyên ngành, điều dưỡng và kỹ thuật viên để phối hợp điều trị nội khoa. Qua khảo sát thực tế cũng như nghe báo cáo tóm tắt của bệnh viện các thành viên trong đoàn khảo sát của Bệnh viện Tim Hà Nội đã đưa ra những định hướng phát triển chuyên ngành Tim mạch tại BVĐK tỉnh và kế hoạch hợp tác, hỗ trợ đối với đơn vị để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Phát biểu tại buổi làm việc PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn nhấn mạnh: Trong thời gian tới Bệnh viện tim Hà Nội sẽ phối hợp với BVĐK tỉnh hỗ trợ phẫu thuật tim cho người bệnh chuyển tuyến, chuyển giao gói kỹ thuật siêu âm Doppler mạch máu, từng bước tổ chức đào tạo nhân lực theo các chuyên đề và chuyển giao gói kỹ thuật chuyên ngành Tim mạch theo đề án Bệnh viện vệ tinh.

Tại buổi làm việc Bs CKII. Lương Viết Thuần đã có những đề xuất với lãnh đạo Bệnh viện tim Hà Nội tiếp tục hỗ trợ  mở các lớp đào tạo tập huấn bằng hình thức cầm tay chỉ việc, trực tuyến trên các ca bệnh cho cán bộ bệnh viện tuyến tỉnh và huyện; chuyển giao quy trình quản lý tăng huyết áp mô hình điểm tại tuyến xã... đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục quan tâm hơn nữa trong lĩnh vực tim mạch từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

 

Hoàng Lan - Trung tâm TT/GDSK


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị