Điều động đội đáp ứng nhanh tuyến tỉnh tăng cường chống dịch tại Xín Mần


Thạc sĩ Nguyễn Trần Tuấn chia tay các đồng chí đi làm nhiệm vụ

Thạc sĩ Nguyễn Trần Tuấn chia tay các đồng chí đi làm nhiệm vụ

       Theo thông tin từ Ban chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19. Tính từ ngày 27.1 đến ngày 5.2, tại Việt Nam ghi nhận 375 ca mắc mới trong cộng đồng gồm các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Gia Lai, Bình Dương, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Giang và Điện Biên.

       Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam, nhằm đẩy mạnh các biện pháp kiểm tra, giám sát phòng chống dịch cũng như tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về các biện pháp phòng dịch Covid-19. Ngày 5.2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục điều động Đội đáp ứng nhanh tuyến tỉnh tăng cường phối hợp huyện Xín Mần, điều tra truy vết và lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca bệnh 1976 trở về từ Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định....

       Trước đó, thực hiện theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh về khởi động trở lại các chốt kiểm dịch tạm thời tại các điểm giáp ranh với các tỉnh bạn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cũng đã cử cán bộ đến Trạm kiểm soát Cầu trì, huyện Bắc Quang thực hiện kiểm tra nhiệt độ, khai báo y tế, đối với các trường hợp đã đến, ở từ vùng dịch về theo thông báo của Bộ Y tế sẽ lấy mẫu xét nghiệm.

       Tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, tuy nhiên dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, do vậy mỗi người dân không nên chủ quan, lơ là, mà tiếp tục thực hiện các hướng dẫn phòng chống dịch, thực hiện tốt thông điệp 5K về phòng chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập và thực hiện khai báo y tế.

Thùy Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị