Công đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang tổ chức giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam


Ngày 20.7, Công đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang tổ chức giải Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022).

Giải bóng chuyền kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của CĐCS Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang

Giải bóng chuyền kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của CĐCS Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang

Tham gia giải đấu có sự tham gia của 4 đội với trên 30 đoàn viên công đoàn tham gia đến từ các Tổ công đoàn của Bệnh viện. Với tinh thần thi đấu “đoàn kết, trung thực, giao lưu, tiến bộ” và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu đẹp mắt, đầy kịch tính giúp cho không khí buổi thi đấu càng thêm vui tươi, sôi động. Hoạt động cũng góp phần nâng cao sức khỏe, tính đoàn kết, động viên đời sống tinh thần cho viên chức, người lao động, qua đó phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kết thúc giải đấu Công đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã trao giải nhất cho Đội 4 với sự tham gia của Tổ Công đoàn phòng Hành chính, khoa Xét nghiệm, Nội - Tim mạch, Dược.

Cũng trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Vừa qua, Công đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã tham gia  giao hữu giải cầu lông do Liên đoàn Lao động huyện Bắc Quang tổ chức và đã xuất sắc giành giải Nhất Đôi nam và Nhất Đôi nam nữ.

Chuỗi hoạt động là dịp để đoàn viên công đoàn, người lao động trong Bệnh viện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong Bệnh viện và các đơn vị bạn.

Đặng Thị Hồng


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị