BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5


Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Ths,Bs Nguyễn Thị Hải Yến, Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng

Ths,Bs Nguyễn Thị Hải Yến, Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng

Chiều 12.5, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, đây là dịp để tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên đối với người bệnh. Những người ngày đêm thầm lặng, tận tụy để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong ngành y tế nói chung và đóng góp một phần đối với xã hội nói riêng trong tình hình dịch bệnh COVID-19 thời gian qua. Nhân dịp này, đội ngũ điều dưỡng cũng hiểu rõ hơn lịch sử phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Tham dự buổi toạ đàm có BGĐ Bệnh viện, đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng, cùng hơn 40 điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, đại diện người bệnh của các khoa đang điều trị tại bệnh viện cùng tham dự. Tại buổi toạ đàm, các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên được CNĐD Triệu Thị Thuý phụ trách Phòng điều dưỡng ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Điều dưỡng, đọc thư “Bác Hồ gửi nam nữ học viên Trường Y tá liên khu I (02/1949)” nhằm tôn vinh những điều dưỡng viên ngày đêm thầm lặng, tận tuỵ với người bệnh, những người không thể thiếu được trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh qua các thời kỳ. Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên cũng được tuyên truyền về đạo đức nghề nghiệp, tận tâm yêu nghề, tiếp tục học tập nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh trong giai đoạn tới, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y phải như từ mẫu”.

Phát biểu tại buổi toạ đàm Ths,Bs Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến toàn thể đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên vào công tác chăm sóc, điều trị và phát triển của Bệnh viện và chỉ đạo định hướng phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên nhằm phục vụ hiệu quả công tác khám, chữa bệnh của đơn vị trong thời gian tới. Nhân dịp này BGĐ bệnh viện đã khen thưởng 5 điều dưỡng, kỹ thuật viên tiêu biểu nhất trong công tác chăm sóc sức khẻ người bệnh trong bệnh viện.

Thanh Nga


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị