Bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì triển khai phẫu thuật nội soi


Triển khai phẫu thuật nội soi tại BVĐK khu vực Hoàng Su Phì

Triển khai phẫu thuật nội soi tại BVĐK khu vực Hoàng Su Phì

       Với mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và triển khai kỹ thuật mới để đảm bảo chăm sóc toàn diện cho nguời bệnh, giảm số lượng người bệnh chuyển tuyến, giảm chi phí cho người bệnh, trong các ngày 23 – 24.4, đoàn công tác tuyến tỉnh do TTND, Bs Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; Bs Nguyễn Văn Giao – Phó Giám đốc Sở Y tế cùng các bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh đã tiến hành chuyển giao dịch vụ kỹ thuật phẫu thuật nội soi cho bệnh viên đa khoa khu vực Hoàng Su Phì. Các dịch vụ kỹ thuật được chuyển giao như phẫu thuật nội soi cắt sỏi túi mật, cắt u xơ tử cung, cắt polip túi mật,.. Trong những ngày đầu đã thực hiện phẫu thuật cho 7 người bệnh. Hiện tại sau 4 ngày phẫu thuật các ca phẫu thuật đều ổn định, vết mổ khô, đi lại vận động được tốt.

       Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật mới để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh của người bệnh khi đến viện khám và điều trị tại bệnh viện.

       Bên cạnh việc tăng cường nâng cao chất lượng chuyên môn, bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì vẫn đang tích cực đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh: Vì sự hài lòng của người bệnh là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Quốc Hội


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị