Bắc Mê tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19


        Trước diễn biến phức tạp, có xu hướng lây lan nhanh, rộng trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ của dịch viêm đường hô hấp cấp do COVID- 19, huyện Bắc Mê đã liên tục tiến hành phun khử khuẩn tại tất cả các cơ quan, đơn vị, trường học, nơi công cộng như chợ, các tuyến đường đông người qua lại.... trên địa bàn toàn huyện.

        Lực lượng y tế đã phối hợp với các ban ngành trong huyện như: Đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang,... tiến hành dọn vệ sinh môi trường nhằm mục đích làm sạch môi trường sống cho nhân dân giảm nguy cơ và các yếu tố để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền. Huyện Bắc Mê luôn đặt công tác phòng chống dịch lên hàng đầu, liên tục chỉ đạo các địa phương, ban ngành trong toàn huyện phối hợp với các đơn vị y tế tổ chức truyền thông, phát tờ rơi, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang và rửa tay bằng xà phòng cũng như chủ động dọn vệ sinh nơi ở nhằm giảm nguy cơ phát triển dịch bệnh.

        Trong thời gian tới huyện Bắc Mê sẽ tiếp tục áp dụng các biện pháp nhằm ngăn ngừa dịch bệnh phát triển và xảy ra trên địa bàn huyện như: Tạm dừng họp chợ phiên, không tụ tập đông người, tạm đóng cửa các nhà hàng, quán karaoke,... cho đến khi có thông báo mới.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị