Agribank Mèo Vạc lan tỏa trách nhiệm cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid – 19


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhất là huyện giáp ranh Đồng Văn đã xuất hiện trường hợp dương tính với SARS-CoVi2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Mèo Vạc đã triển khai thực hiện các giải pháp góp phần ngăn chặn, kiểm soát không để dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cán bộ công nhân viên và lan ra cộng đồng.

Cán bộ, nhân viên và khách hàng khi đến làm việc, giao dịch phải kiểm tra thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe.

Cán bộ, nhân viên và khách hàng khi đến làm việc, giao dịch phải kiểm tra thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe.

       Cùng với cả hệ thống, Agribank chi nhánh huyện Mèo Vạc luôn xác định phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm của tất cả cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Vì vậy, Agribank đã khẩn trương triển khai kế hoạch, phương án phòng, chống dịch Covid-19 một cách đồng bộ, từ lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên và người lao động. Chủ động ứng phó và xử lý kịp thời diễn biến tình hình dịch bệnh trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời niêm yết các thông báo tại quầy giao dịch nhằm giúp khách hàng nắm, hiểu rõ mục đích và cùng hợp tác với Agribank trong việc phòng, chống dịch. Quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động nắm, hiểu rõ nguy cơ, nguyên nhân và hậu quả, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 gây ra, từ đó đề cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Ông Vũ Tuân, Giám đốc Agribank Mèo Vạc cho biết: Với đặc thù là nơi tập trung lượng khách hàng đến giao dịch hàng ngày, nên 100% phòng giao dịch đều đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như phun hóa chất khử trùng tại cơ quan cũng như các địa điểm, máy móc công cụ có nguy cơ lây nhiễm cao: phòng làm việc, sảnh công cộng, thang máy, khu vực đặt máy ATM, phòng vệ sinh, phòng họp...Trang bị dung dịch rửa tay diệt khuẩn tại khu vực vệ sinh và sảnh giao dịch cho khách hàng, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ, nhân viên và cho khách hàng khi đến giao dịch với Agribank đồng thời trang bị thiết bị kiểm tra thân nhiệt nhằm kịp thời phát hiện các trường hợp cán bộ, nhân viên và khách hàng có biểu hiện thân nhiệt cao hơn mức bình thường...

       Agribank huyện cũng khuyến cáo khách hàng giao dịch an toàn qua các kênh ngân hàng điện tử Internet Banking, Mobile Banking hoặc thanh toán không dùng tiền mặt nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Chị Mua Thị L., một khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng chia sẻ: Trước khi đến giao dịch thì tôi thấy Ngân hàng bố trí về khoảng cách theo đúng chỉ dẫn, trước khi bước vào cây ATM đã có nước rửa tay dung dịch vệ sinh sát khuẩn rất là đảm bảo an toàn và trong quá trình rút tiền thì sử dụng máy móc rất là thuận lợi và nhanh gọn. Quá trình đến giao dịch tôi cảm thấy rất là yên tâm về cách bố trí cũng như là sự chuẩn bị của ngân hàng.

       Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng động đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của UBMTTQ Việt Nam, Agribank chi nhánh Mèo Vạc cũng đã phát động toàn thể cán bộ, người lao động đóng góp ủng hộ một ngày lương cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Với việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt, đồng bộ của đơn vị và cả hệ thống chính trị đã tạo sự yên tâm, tin tưởng đối với tất cả cán bộ, người lao động cũng như khách hàng khi đến giao dịch với Agribank, góp phần cùng huyện kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn./.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị