266 trường hợp cách ly tại huyện Mèo Vạc được trở về gia đình


Tính đến ngày 3.4, toàn huyện Mèo Vạc có tổng cộng 631 người được cách ly theo dõi tại các khu cách ly tập trung và tại nhà trên địa bàn huyện. Hiện đã có 266 trường hợp cách ly tập trung được trở về gia đình sau khi đã đủ thời gian cách ly và không có dấu hiệu nghi nhiễm dịch Covid-19.

          Theo số liệu mới nhất của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Mèo Vạc, toàn huyện hiện có 360 trường hợp đang cách ly tập trung trong đó 266 trường hợp được trở về gia đình theo dõi sau cách ly tập trung. Hầu hết các trường hợp cách ly chủ tập trung yếu là người dân nội huyện đi lao động từ Trung Quốc trở về. Các công dân hết thời gian cách ly sức khỏe ổn định. Được biết, trong thời gian cách ly các công dân chấp hành nghiêm các nội quy, quy định của cơ sở và những quy định của Bộ  Y tế về phòng, chống bệnh dịch Covid-19. 100% công dân đều có thái độ hợp tác tốt với lực lượng chức năng và hài lòng với điều kiện ăn, ở, sinh hoạt tại đây. Tuy nhiên trong thời gian qua, có không ít trường hợp là lao động của các tỉnh như: Thanh Hóa, Điện Biên, Hải Dương, Đồng Tháp, Cà Mau… được phía Trung Quốc trao trả hoặc bị các lực lượng chức năng phát hiện khi cố tình vượt biên trái phép.

            Nghiêm túc triển khai những nhiệm vụ cấp bách, huyện Mèo Vạc tiếp tục chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện cho việc đón tiếp, cách ly công dân theo đúng quy định. Công tác bảo đảm y tế trước, trong và sau khi tiếp nhận công dân về cách ly được thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế và của tỉnh./.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị